1.Paralyze
ผลพวงของสถานะนี้ส่งผลให้เป้าหมายเซ และทำให้ผู้เล่นที่ติดสถานะนี้นั้นใช้สกิลได้ช้าลง โดยเอฟเฟกซ์ประเภทนี้ส่งผลได้กับทั้ง Monster ตลอดจนผู้เล่น
2.Stun
หลายคนๆ น่าจะรู้จักแล้วนะครับ สำหรับเอฟฟเฟกซ์ขาประจำสุดฮิตที่มีอยู่ในเกมหลายๆ แนว ทักษะนี้ส่งผลให้เป้าหมายที่โดนโจมตีนั้น ไม่สามรถทำอะไรได้เลยในระยะเวลาหนึ่งค่าสถานะนี้สามารถเกิดขึ้นได้ทั้งสกิล และทั้งการโจมตีแบบธรรมดา
ผลพวงของสถานะนี้ส่งผลให้เป้าหมายเซ และทำให้ผู้เล่นที่ติดสถานะนี้นั้นใช้สกิลได้ช้าลง โดยเอฟเฟกซ์ประเภทนี้ส่งผลได้กับทั้ง Monster ตลอดจนผู้เล่น
2.Stun
หลายคนๆ น่าจะรู้จักแล้วนะครับ สำหรับเอฟฟเฟกซ์ขาประจำสุดฮิตที่มีอยู่ในเกมหลายๆ แนว ทักษะนี้ส่งผลให้เป้าหมายที่โดนโจมตีนั้น ไม่สามรถทำอะไรได้เลยในระยะเวลาหนึ่งค่าสถานะนี้สามารถเกิดขึ้นได้ทั้งสกิล และทั้งการโจมตีแบบธรรมดา
3.Resist ต่างๆ

Resist คือการป้องกันสถานะต่างๆ นั้น ส่งผลให้ผู้เล่นของเรานั้น มีโอกาศที่จะติดสถานะต่างๆ 108 -1009 นั้นเอง พูดง่ายๆ ก็คือ ยิ่งมีค่า Resist มากเท่าไรจะยิ่งมีโอกาสไม่ติด Status นั้นๆมากขึ้นเท่านั้น
4.Super Armor

ค่าหนึ่งที่ทำให้ตัวละครเราไม่ชะงักชั่วขณะนึงนั่นเอง ส่วนใหญ่ Super Armor จะขึ้นอยู่กับอาชีพและ Skill แต่ละสกิลจะมีค่า Super Armor ไม่เท่ากัน ถ้าให้เปรียบเทียบกับเกมส์ Arcade คือค่าที่เวลาคุณกดกันแล้ว พอตีไประยะนึงการ์ดของคุณจะแตกทำให้ไม่สามารถกดกันได้นั่นเอง ค่า Super Armor ของ Monsterจะสังเกตได้จากหลอดสีเหลืองๆใต้หลอด Hp (ดูภาพด้านบน) เมื่อมีค่านี้คุณจะสามารถใช้สกิลได้โดยไม่ถูกขัด
ที่มา Playdn.com ครับ
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น